วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ดูดเสียงจาก Youtube !!! ทำได้ไม่ต้องง้อโปรแกรม





ดูดเสียงจาก Youtube !!! ทำได้ไม่ต้องง้อโปรแกรม


หลายๆท่านอาจจะทราบดีว่าวิธีที่เราจะสามารถดูด clipจาก youtube.com นั้นได้มีมากมายหลายวิธี ตั้งแต่ ใช้โปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์ .flv และหาโปรแกรมแปลงเป็นไฟล์ประเภทที่เราต้องการอีกทีเช่น .mp4 หรือง่ายกว่านั้นก็คือการใช้เว็บ keepvid.com ในการดูด clip แต่ถ้าในกรณีที่เราต้องการเพียงแค่เสียงอย่างเดียวไม่ได้ต้องการภาพเราจะทำอย่างไร ! เราอาจใช้โปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์มา แล้วทำการ encode เป็น .mp3 อีกที ซึ่งวิธีนี้ก็ค่อนข้างยุ่งยากพอสมควรหากเราไม่ได้ใช้งานเครื่องของเราเองที่ใช้อยู่เป็นประจำ แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพราะเรามีเว็บที่สามารถดึงไฟล์เสียงจาก youtube.comมาได้


นั่นก็คือ






เพียง Copy url จาก youtube มาวางลงและ convert เท่านี้ก็เป็นที่เรียบร้อย


อ้อ แนะนำเป็น High Quality นะครับ



1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆๆๆๆ เลยค่ะ ชอบๆ


Powered By Blogger